Danh mục

Việt Nhật - Niềm tin của mọi gia đình ...! Web: denledcaocap.com.vn; denledchinhhang.vn

ĐÈN LED CHÍNH HÃNG

Tư vấn thiết kế, lắp đặt, cung cấp đèn LED chiếu sáng cao cấp thương hiệu việt

Đèn LED trang trí nội, ngoại thất nhà ở,nhà hàng,khách sạn,nhà xưởng...

Cung cấp thiết bị điều khiển chiếu sáng thông minh

TƯ VẤN MUA HÀNG

Hotline: 091 226 1573-0982982066

Danh mục trái
CÔNG TẮC,Ổ CẮM CAO CẤP
Video Clip

Get Flash to see this player.

Bản đồ

Thống kê truy cập
Online:  1
Hôm nay :  133
Hôm qua :  135
Tổng: 187648
Trang chủTin tức › thiết kế mặt bằng căn hộ imperia eden park bản chuẩn cực nét

thiết kế mặt bằng căn hộ imperia eden park bản chuẩn cực nét

Thứ bảy, 23.03.2019 15:46

Dự án Imperia Eden Park nằm tại vị trí trung tâm hàng chính mới với không gian sống "sinh thái trong lòng sinh thái". Một phong cách sống hiện đại & tiện nghi đang dần hiện hữu. Sở hữu căn hộ Imperia Eden Park đồng nghĩa với việc sở hữu một tài sản bền vững & nâng tầm giá trị chủ nhân.

Với số lượng căn hộ gần 2000 căn tại dự án thì sự định hình lựa chọn căn hộ vô cùng khó khăn. Bài viết này chúng tôi sẽ phân tích mặt bằng Imperia Eden Park để khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình.

CHI TIẾT THIẾT KẾ MẶT BẰNG CĂN HỘ IMPERIA EDEN PARK

Tổng thể dự án gồm 4 tòa căn hộ, mỗi tòa sẽ có một mầu sắc khác nhau & được định hình sản phẩm rất rõ ràng. Tòa A1 hướng tới khách hàng có tài chính vừa phải nên diện tích nhỏ. Tòa A2 & A3 hướng tới khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ diện tích lớn với số lượng thành viên trong gia đình nhiều. Cuối cùng tòa A4 hướng tới khách hàng VIP, với những căn hộ được thiết kế lớn, nội thất dát vàng & dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn.

  • Số tầng hầm: 3 tầng hầm liên thông
  • Số tầng nổi: 45 tầng căn hộ
  • Số lượng căn hộ: Gần 2000 căn
  • Số lượng căn hộ trên sàn: 16 căn trên 1 sàn, với 8 thang máy
  • Thanh thoát hiểm: 2 thang
  • Diện tích căn hộ 2 ngủ: 65-74-82-88m2
  • Diện tích căn hộ 3 ngủ: 90-98-103-110m2

Hành lang căn hộ được sử dụng hệ thống điều hòa lọc gió thay vì không khí tự nhiên. Các đầu báo cháy được bố trị tại mọi vị trí khác nhau theo tiêu chuẩn 2m 1 đầu phun nước.

PHÂN TÍCH CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ IMPERIA EDEN PARK

Đây là loại căn hộ được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tới 65% số lượng căn hộ. Mỗi căn hộ được chủ đầu tư tạo một phong cách riêng, nhưng đều đạt được tính thẩm mỹ & công năng sử dụng.

Điểm mạnh của các căn hộ 2PN tại chung cư Imperia Eden Park là đều thoáng & rất sáng. Mỗi phòng ngủ đều được hướng sáng, phòng bếp thông với logia, phòng khách có bancong rộng để trồng cây. Phòng khách & phòng ngủ đều được sử dụng hệ kính cao cấp giúp chống ồn & ngăn nhiệt cực tốt.

Những căn có diện tích dưới 70m2 phòng khách thường dưới 25m2, phòng ngủ khoảng 14m2. Với cách chia tỉ lệ như này b sẽ cảm thấy căn hộ rất cân đối & hợp lý. Để trải nghiệm thực tế căn hộ Imperia Mễ Trì khách hàng vui lòng đăng kí.

Hiện giá bán căn hộ 2PN: Từ 2,5-3,5 tỷ/căn (bao gồm nội thất liền tường nhập khẩu)

thet-ke-can-2-phong-ngu

CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ QUÁ NHIỀU ƯU ĐIỂM ĐỂ LỰA CHỌN

Nếu bạn là người yêu thích sự rộng rãi hay nhiều thế hệ cùng ở một căn hộ, thì căn 3 ngủ chính là sự lựa chọn dành cho bạn. 80% căn 3PN là căn góc, với 2 mặt thoáng sở hữu 2 mặt view cực đẹp. Thiết kế những căn 3PN thường vượt trội hơn do là những căn góc nên gần như tận dụng được từng cm, tất cả các phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp với mặt ngoài, phòng khách thường vuông & rất rộng. Thiết kế nội thất những căn góc 3PN cũng vượt trội hơn hẳn & tinh tế hơn.

Hiện giá bán căn 3 Phòng ngủ: từ 3,5-5 tỷ/căn (gồm nội thất nhập khẩu liền tường)

thiet-ke-can-3-phong-ngu

PENTHOUSE DÀNH CHO NHỮNG DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT

Một căn hộ trên tầng thượng với thiết kế theo phong cách chủ nhân với số lượng có hạn, đó chính là căn hộ Penthouse. Căn hộ Penthouse có diện tích rấ lớn, và bàn giao thô cho chủ nhân tạo phong cách cho riêng mình. Đặc trưng của những căn hộ này thường có thêm sân vườn - hay còn gọi là villa trên cao. Để nhận được giá bán chính xác khách hàng vui lòng xem tại website: http://imperiaedenparkk.com/thiet-ke-mat-bang-imperia-eden-park-day-du-thong-so

[Trở về] [Đầu trang]